บริการอาบน้ำตัดขนถึงบ้าน

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คอยระวังไม่ให้สุนัขเล่นซน , บริการอาบน้ำตัดขนถึงบ้าน

บริการอาบน้ำตัดขนถึงบ้าน
คอยระวังไม่ให้สุนัขเล่นซน

     หากสุนัขของผู้เลี้ยงมีนิสัยซุกซน เช่น ชอบเล่นขุดดิน  ทำลายสวน ชอบคลุกหรือรื้อขยะ เล่นน้ำสกปรก เป็นประจำ ผู้เลี้ยงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลสุนัขให้อยู่ในสายตาและระวังไม่ให้ สุนัขเล่นซนเพราะตามพื้นดิน พื้นหญ้า หรือแม้กระทั่งในน้ำ มักจะมีเชื้อโรคต่าง ๆ อาศัยอยู่ เมื่อสุนัขวิ่งซน นอนกลิ้งไปกับพื้น เล่นน้ำที่สกปรก ผิวหนังของสุนัขก็อาจถูกขูดขีดจนเกิดบาดแผล หรือเกิดผื่นแพ้ คัน บวม แดง อักเสบ เกิดกลิ่นตัวและอาจถึงขั้นขนร่วงจากการสัมผัสโดนฝุ่น ละออง หรือสารเคมีที่อยู่บนพื้นและอยู่ในน้ำ

     โดยสุนัขที่มีอาการแพ้หรือมีเกิดการติดเชื้อทางผิวหนัง ผู้เลี้ยงสามารถสังเกตุได้จากผิวหนังของสุนัขจะมีอาการ บวม แดง คัน ตกสะเก็ดและสุนัขเริ่มเกาแผล แนะนำว่า ให้ผู้เลี้ยงรีบพาสุนัขไปพบสัตวแพทย์เพื่อดูอาการและรักษาทันที



บริการอาบน้ำตัดขนถึงบ้าน ,ตัดขน , อาบน้ำ ,บริการถึงบ้าน กรุงเทพฯ

     ส่วนวิธีป้องกันไม่ให้สุนัขวิ่งเล่นซน ผู้เลี้ยงสามารถทำได้ง่าย ๆ คือ
 การ จำกัดบริเวณให้สุนัขอยู่เป็นสัดส่วน โดยอาจจะหาคอกมากั้นให้สุนัขวิ่งเล่นอยู่ในบริเวณที่ปลอดภัย และหาของเล่นให้สุนัขได้กัดเล่น หรืออาจจะทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างผู้เลี้ยงกับสุนัขก็ได้ เช่น เล่นเกมส์ ฝึกทักษะคำสั่งต่าง ๆ ... แต่ถ้าหากวันไหนสุนัขตัวเปรอะเปื้อนเล็กน้อยผู้เลี้ยงก็จะทำความสะอาดเฉพาะ จุดที่สกปรก โดยใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด หรืออาจจะใช้โฟมอาบแห้งที่มีคุณสมบัติในการช่วยกำจัดแบคทีเรียและยีสต์ที่ เป็นสาเหตุหลักของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์แทนก็ได้

    
 การดูแลและป้องกันการเกิดกลิ่นตัวในสุนัขไม่ใช่เรื่องยากเลย อาบน้ำทำความสะอาทตัดขน แค่นี้ก็ทำให้เจ้าของและน้องหมามีความสุขไร้กังวลกัลเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์แล้ว
บริการอาบน้ำตัดขนถึงบ้าน ,ตัดขน , อาบน้ำ ,บริการถึงบ้าน กรุงเทพฯ
                                                                                                                                                                                   credit :: www.dogilike.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Blogger Templates